Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

NỤ CƯỜI THÂN THIỆN





Sau khi thực hành bài NIỆM TÂM TỪ, các bạn hãy tiếp tục thực hành bài NỤ CƯỜI THÂN THIỆN này nhé.

*Phương Pháp: Hãy mỉm cười với chính mình, có nghĩa là bạn nên mỉm cười khi bắt gặp hình ảnh của mình bất cứ ở đâu và lúc nào. Xem một tấm hình có hình ảnh của mình trong đó “Mỉm Cười”. Thấy mình trong gương “Mỉm Cười”. Suy nghĩ về bản thân mình “Mỉm Cười”…….và khi đọc xong những dòng chữ này hãy MỈM CƯỜI.

Có bạn sẽ cười to và cho rằng đây là chuyện tào lao ( các bạn có thắc mắc vì sao tôi đọc được suy nghĩ này của các bạn ???). Con người là thế, cái gì đó phải cao siêu, huyền bí mới là ĐÚNG mà có biết đâu sự huyền diệu luôn được bắt đầu từ những điều đơn giản nhất trong cuộc sống quanh mình.

Bạn vẫn chưa tin phải không, vậy hãy trải nghiệm rồi kết luận bạn nhé…

Mr.Money

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét