Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

TRÁI TIM YÊU THƯƠNG





Sau khi thực hành bài NIỆM TÂM TỪ và bài NỤ CƯỜI THÂN THIỆN các bạn hãy tiếp tục thực hành bài thứ ba TRÁI TIM YÊU THƯƠNG này nhé.

*Phương Pháp: Thật thư giãn trong tư thế ngồi hoặc nằm, đan chéo hai tay trước mặt và nhẹ nhàng đặt lên ngực của mình. Lòng bàn tay phải áp vào ngực trái và ngược lại lòng bàn tay trái áp vào ngực phải. Khép mắt lại, hít thở nhẹ nhàng, im lặng, thật sự im lặng, cảm nhận nhịp đập TRÁI TIM YÊU THƯƠNG của chính mình. Từ bỏ tạp niệm, chỉ chú ý lắng nghe tiếng nói từ trái tim, thật từ tốn, thật chậm rãi……đúng rồi !!! cứ thế, tiếp tục như thế.

Cũng như 2 phương pháp NIỆM TÂM TỪNỤ CƯỜI THÂN THIỆN, phương pháp TRÁI TIM YÊU THƯƠNG cũng được thực hiện bất cứ nơi đâu và khi nào, miễn sao bạn cảm thấy trong lòng thật sự thoải mái và cần thiết. Tuy nhiên cả ba phương pháp này nếu được thực hiện trong một không gian yên tĩnh và thoáng khí thì sẽ giúp các bạn nhanh chóng cảm nhận được những chuyển dịch, những thay đổi ngay trong chính nội tâm của mình..….Điều kì diệu cũng sẽ xuất hiện vào khoảnh khắc bạn tiếp nhận được cảm giác thú vị đó.
 
Chúc các bạn đủ nghị lực, kiên trì và thành công.

Mr.Money

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét