Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

SỨ MỆNH CUỘC ĐỜI




Vậy là các bạn đã biết được 3 phương pháp “Thiền Vô Thiền” theo cách gọi của tôi. Vẫn có bạn nghi ngờ vì sự đơn giản hóa của 3 phương pháp này, nhưng bạn nghĩ lại xem, đơn giản đến như thế mà có bạn còn chưa đủ ý chí, nghị lực để thực hiện thì thử hỏi những phương pháp cao siêu huyền bí làm sao các bạn lãnh hội kịp. Vốn dĩ tôi đưa ra 3 phương pháp đơn giản nhưng cực kì hiệu quả này đến các bạn là vì tôi biết tâm lý con người chúng ta rất LƯỜI, cái gì cũng muốn được liền và thấy rõ trước mắt, nhưng bạn ơi, đến thầy trò Đường Tam Tạng còn phải trải qua 72 kiếp nạn mới thành chánh quả, hay như nhà bác học Thomas Edison sáng chế hơn 10.000 lần mới có bóng đèn điện mà ngày nay nhân loại chúng ta đang sử dụng, vậy thành công có dể dàng không các bạn??? Không dể một tí nào, để thành công nó đòi hỏi chúng ta phải nổ lực bản thân rất rất nhiều. Vì lẽ đó, với những điều tưởng chừng đơn giản nhất mà bản thân chúng ta vẫn chưa vượt qua được thì bạn cũng có thể đánh giá được mức độ “Lười Biếng” của mình rồi đấy nhé……..

Có người hỏi tôi: “Anh làm tất cả những chuyện này để nhằm mục đích gì???” thậm chí có người còn tỏ ra nghi ngờ những chuyện tôi đang làm. Tôi chỉ mỉm cười và tự tin nói rằng: “Tôi đang thực hiện Sứ Mệnh của cuộc đời mình”. Có lẽ các bạn chưa cảm nhận được những điều tôi nói, nhưng một ngày nào đó, khi các bạn Giác Ngộ bản thân các bạn sẽ hiểu hết giá trị những gì tôi chia sẻ ngày hôm nay ( rất vui khi gặp lại bạn vào ngày đó ).

Tất cả là một chữ DUYÊN, không phải ngẫu nhiên mà chúng ta được gặp gỡ và trò chuyện với nhau……..Tin hay không là do bạn, nhưng cuộc đời bạn sẽ thay đổi khi đọc những dòng chữ này. Bằng tình yêu thương chân thành của mình, cầu chúc mọi điều tốt lành đến tất cả các bạn.

PS: bạn có khó khăn, bức bí điều gì trong cuộc sống, hãy mạnh dạng thổ lộ tâm tư của mình tại khaimoquyennang@gmail.com. Chúng ta cùng chờ một chữ DUYÊN bạn nhé!!!

Mr.Money

3 nhận xét:

  1. Các bạn trẻ nên trải nghiệm đây là cơ hội tốt, miển phí đã có người đi trước hổ trợ, hướng dẩn, có mất mát gì ? Chúc các bạn 1 ngày cuối tuần vui vẻ

    Trả lờiXóa