Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

“SỰ HIỂU LẦM TAI HẠI”




Chào các bạn thân mến !!!

Trong suốt thời gian trang Fanpage: khaimoquyennang hoạt động, bên cạnh những email động viên, thăm hỏi, kể cả những email nhờ tư vấn giải quyết những vấn đề khó khăn trong cuộc sống, công việc và cả trong tình yêu hôn nhân gia đình, thì vẫn có những email thắc mắc và hiểu sai về mục đích của trang cộng đồng này. Hôm nay tôi muốn nêu rõ lại tiêu chí hoạt động của trang Khaimoquyennang để các bạn gần xa hiểu rõ hơn và cũng là mong muốn giúp các bạn được nhiều hơn trong cuộc sống của chính các bạn.

Điều đầu tiên tôi xin khẳng định Khaimoquyennang không phải là trang tôn giáo hay bất cứ loại hình nào tương tự như vậy, cũng không phải là trang đại diện phát ngôn cho một tổ chức hay hội nhóm nào cả, mà nó thuần túy chỉ là trang Cộng Đồng để chia sẻ những trải nghiệm bản thân, giúp mọi người có cái nhìn sâu hơn vào nội tâm của mình, để từ đó có được sự cảm nhận về chính bản thân, sống tốt hơn và sống có ích hơn trong cuộc đời này.

Vậy: Khai Mở Quyền Năng là gì ???

Có một người thân quen lâu lắm rồi bạn không gặp, bất chợt thời gian gần đây bạn luôn nghĩ về người đó, thậm chí mơ thấy người đó….và thật kì lạ người đó hiện diện trước mặt, trong sự ngỡ ngàng của bạn. Hay dể hình dung hơn là bạn đang nghĩ đến một ai đó thì bổng dưng nhận được cuộc điện thoại của chính người đó, thật là tuyệt nhưng cũng rất khó giải thích phải không bạn ???

Bạn cảm thấy tâm trạng rất bất an, cứ như mình sắp bị một tai nạn gì đó, và rồi vào một buổi chiều tan sở, đang trên đường về nhà…..Rầm…bạn bị xe tông, kinh khủng thật nhưng lại là sự thật đó bạn !!!

Bạn lo sợ đến mức ám ảnh nếu lấy phải một người chồng nát rượu, bất tài vũ phu…..thế rồi sao??? có phải "Ghét của nào trời trao của đó" không nào ???

Bạn thích một cái gì đó, thích đến điên cuồng ( cái này những bạn nghiện game online sẽ cảm nhận dể nhất – vì tôi cũng đã từng như thế mà )ăn cũng nghĩ về nó, ngủ cũng nghĩ về nó, thức cũng nghĩ về nó. Luôn nghĩ làm sao, làm sao để đạt được nó….và điều kì diệu đã xảy ra, bạn đạt được điều bạn khao khát bấy lâu, dù đôi khi cái cách để đạt được nó không quan minh chính đại cho lắm, nhưng quan trọng là ta đạt được thứ ta muốn.

Còn nhiều còn nhiều nữa những điều đại loại như thế luôn xảy ra trong cuộc sống của chúng ta. Điều đó chứng tỏ trong mỗi con người chúng ta có một Năng Lực Đặc Biệt thật sự, nó như con ngựa bất kham, đến những lúc ta không ngờ nhất và đi trong những lúc ta cần nó nhất. Khả năng này đã được các nhà khoa học trên toàn thế giới nghiên cứu, khám phá hàng trăm năm qua, nhưng đến bây giờ vẫn chỉ là bề nổi của một tảng băng to. Năng lực siêu nhiên của con người cũng được đề cập và giải thích khá nhiều trong các tôn giáo, nhưng khổ thay không phải ai cũng tin vào điều đó, nhất là những người theo chủ nghĩa duy lí trí (trong đó có tôi ). Nhưng rồi những điều kì diệu liên tiếp xảy ra trong cuộc đời tôi, cứ như là có ai đó lập trình sẳn cho mình mà tôi không sao giải thích được. Tôi bắt đầu đặt dấu hỏi cho chính bản thân mình - đó cũng là lúc tôi bắt đầu mở cánh cửa đi vào thế giới nội tâm của bản thân.

Tôi tìm hiểu, tôi giải thích nhưng với lượng kiến thức nông cạn của mình, tôi cũng chẳng đi đến đâu trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên điều may mắn là trong suốt quá trình nghiên cứu, trí não tôi được khai mở nhiều hơn, trải nghiệm bản thân cũng thu được nhiều kết quả đáng kể hơn, cho đến giờ tôi tin…TIN CÓ MỘT THẾ GIỚI SIÊU HÌNH.

Bạn không tin ???

Tôi chứng minh ngay cho bạn thấy nhé. Dòng Điện bạn có thấy được dòng điện nó vận hành như thế nào không nào ??? chắc chắn là không, nhưng bạn có dám khẳng định là không có Dòng Điện ???, nếu bạn vẫn cố chấp khẳng định điều đó là đúng thì hãy đưa tay vào ổ điện đang có dòng điện, kết quả sau đó sẽ giúp bạn giác ngộ ngay thôi mà.
           
          Một chứng minh nho nhỏ để bạn thấy được rằng: Chỉ bằng 5 giác quan chúng ta không thể thấy hết được Sức Mạnh Tiềm Ẩn Bản Thân, chúng ta còn rất, rất nhỏ bé với chính năng lực của chúng ta. Vì thế, tôi đã bắt tay vào nghiên cứu sức mạnh tiềm ẩn của con người, trên cơ sở khoa học và triết lý tôn giáo ( không duy tâm và cũng không duy lý trí ). Mọi thứ đều có lý do tồn tại của nó trên cõi đời này và khaimoquyennang được ra đời từ đấy.
           
          Khai Mở Quyền Năng thực chất là một chương trình nghiên cứu và áp dụng vào thực tế cuộc sống những Khả Năng Tiềm Ẩn của con người dựa trên nền tảng khoa học và tâm linh. Sự kết hợp hoàn hảo này, cộng thêm niềm tin tuyệt đối vào bản thân, sẽ giúp cho bạn Giác Ngộ ra được nhiều điều, để từ đó bạn có cái nhìn tích cực và lạc quan vào cuộc sống. Một khi đạt được điều đó thì cuộc đời của bạn không có lý do gì mà không thành công hơn và hạnh phúc hơn, bởi vì :
           
           Bạn đã Thay Đổi cuộc đời theo cách của bạn.

Vẫn rất vui khi gặp lại các bạn tại: khaimoquyennang@gmail.com

Mr.Money

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét