Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

CÂU CHUYỆN QUYỀN NĂNG





Câu Chuyện Thứ Nhất:

Sài Gòn mưa!!! Vào một ngày cuối tháng, tôi nhận được email của 2 cậu nhân viên trong công ty. Tuy là do 2 người gởi nhưng nội dung email thì lại khá giống nhau, đại loại là muốn mượn Cty một số tiền khoảng 20tr để mua xe máy Honda Air Blade. Thời điểm đó, tôi cũng vừa khai mở được SỨC MẠNH NỘI TẠI hay còn gọi là QUYỀN NĂNG BẢN THÂN và thu về một số kết quả khả quan ban đầu, thế là một ý nghĩa táo bạo xuất hiện “Tại sao mình không thử vận dụng các phương pháp tuyệt vời này cho người khác, xem có tác dụng giống như mình nhận được hay không?”. Nghĩ là làm, tôi gọi 2 cậu nhân viên lên họp và nói rõ ý định của mình. Thoạt đầu họ rất ngạc nhiên và tỏ vẻ nghi ngờ vì không biết Sếp đang nói cái gì, cứ nghĩ là Sếp đang kiếm chuyện để không cho mượn tiền mua xe. Nhưng sau hơn một giờ giải thích, họ cũng lờ mờ hiểu ra QUYỀN NĂNG BẢN THÂN là cái gì….Khá hứng thú họ đồng ý làm cuộc thực nghiệm cùng tôi.   

Nội dung cuộc thực nghiệm cũng không có gì là huyền bí, bằng một số phương pháp đã học, tôi đánh thức được SỨC MẠNH NỘI TẠI đang ngủ quên trong sâu thẳm tâm hồn của họ bấy lâu nay. Sau đó vận dụng thêm vài thủ thuật chuyên biệt để cho họ làm theo trong suốt 30 ngày. Mục đích của cuộc thử nghiệm này là không cần phải mượn tiền Cty, nhưng trong vòng một tháng họ sẽ có đủ số tiền cần có để hiện thực hóa ước mơ của mình, đó là chiếc xe Honda Air Blade (đúng cả về kiểu dáng và màu sắc mà họ mong muốn).

Trong suốt thời gian thực nghiệm, tôi để họ tự cảm nhận và hành động theo cách tôi đã hướng dẫn, trừ khi có gì khác biệt xảy ra thì họ phải có trách nhiệm thông báo lại với tôi để có thêm hướng dẫn mới nhằm tránh phải đi sai hướng. Sau hơn một tuần thực nghiệm điều kì diệu bắt đầu diễn ra, mọi thứ nối tiếp nhau kéo đến thuận lợi một cách bất ngờ…Họ có thêm những công việc và những khoản tiền mà trước đó họ không bao giờ nghĩ là mình sẽ có. Họ bắt đầu TIN VÀO CHÍNH MÌNH và thật kì lạ, khi họ càng tin tuyệt đối vào bản thân thì những mong muốn của họ lại càng nhanh chóng trở thành hiện thực….đó là số tiền để mua xe.

Sau 30 ngày thực nghiệm nghiêm túc, các bạn có đoán được kết quả chúng tôi thu về là gì không nào???? ……..2 chiếc xe Honda Air Blade mới toanh đã về với chủ nhân mới của nó, đó là 2 cậu nhân viên viết thư mượn tiền Cty hôm nào. Nhưng điều đáng nói ở đây là họ đã có thể thực hiện ước mơ của mình bằng chính số tiền  họ kiếm được dựa vào phương pháp KHAI MỞ QUYỀN NĂNG mà tôi đã giúp họ.

Tuyệt vời đúng không các bạn !!!!

Tôi làm được, Họ làm được và Các bạn cũng sẽ làm được……

Mr.Money

1 nhận xét: