Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

“TÔI ĐÃ LÀM ĐIỀU ĐÓ NHƯ THẾ NÀO ???”



Sau khi giác ngộ bản thân, tôi bắt đầu cuộc cách mạng nội tâm nhằm thay đổi chính bản thân mình. Để thay đổi bản tính cố hữu của một con người là điều không phải dể dàng, tôi liên tục thất bại, thất bại và cảm thấy nản lòng. Nhưng trước áp lực của cuộc sống, tôi không còn sự lựa chọn nào khác, một là phải vực dậy để cứu lấy cuộc đời, hai là kết thúc tại đây!?. Sau bao đêm suy nghĩ, tôi quyết định không cho phép bản thân yếu hèn nữa và tiếp tục bước lên dù không biết sẽ đi về đâu. Tôi bước và cứ bước…..

Quyền Năng không phụ sự kiên trì, cuối cùng tôi cũng tìm thấy ánh sáng cuối đường hầm tăm tối của cuộc đời mình. Ánh sáng đó chính là chương trình đào tạo NLP (Neuro-Linguistic Programming) hay còn gọi là Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy. Từ khi tiếp cận phương pháp này, tư duy bản thân dần thay đổi theo hướng tích cực. Tôi lấy lại được sự tư tin của bản thân, biết vượt qua những cảm xúc tiêu cực để kiểm soát chính mình trong cuộc sống cũng như trong công việc. Tôi bắt đầu nhìn thấy rõ hơn con đường mình đang đi thông qua những mục tiêu, kế hoạch bản thân và cũng nhờ NLP tôi có đủ động lực để hành động.Tôi bắt đầu tìm đến Thiền Quán để giữ bản thân luôn ở trạng thái cân bằng, vì tôi biết một khi cân bằng được nội tâm con người mới có thể lao động và sáng tạo hiệu quả…..

Và rồi cũng từ những tháng ngày Thiền Quán, tôi giác ngộ ra nhiều điều mới lạ mà ngay cả NLP cũng không đem lại được. Đó là sự thanh thản của tâm hồn, những cảm xúc buồn rầu lo âu, hay những thói quen sân si trong cuộc, nó đến rồi nó đi một cách nhẹ nhàng, tôi rất ngạc nhiên về sự giác ngộ này. Tôi tò mò và bắt đầu nghiên cứu tìm hiểu về thế giới nội tâm, càng nghiên cứu tôi càng khám phá ra nhiều điều mới lạ mà sau này Quyền Năng mới cho tôi biết đó là Minh Trí hay còn gọi là Trí Tuệ Vũ Trụ. Sau khi có cơ duyên tiếp nhận những kiến thức thú vị này tôi bắt đầu vận dụng vào cuộc sống bản thân ( vào thời điểm đó tôi vẫn không tin đây là thật, đó chỉ là sự duy tâm mê tín ). Nhưng khi vận hành và nhận được một số kết quả sau thử nghiệm, thì toàn bộ hoài nghi ban đầu đều tan biến hết. Giải thích sau đây khi chỉ trong vòng 1,5 tháng tôi giảm cân 9kg ( không bằng phương pháp thông thường tập thể dục hay nhịn ăn ). Giải thích sao đây khi tôi đoán được sự việc xảy ra trước một tuần và nó đã xảy ra ( công bố trước để mọi người cùng kiểm chứng ). Giải thích sao đây khi tôi gởi thông điệp cho một ai đó thì trong vòng một tuần tôi sẽ có thông tin về người đó mà không hề tác động trực tiếp đến họ (một số bạn thực hành cũng có kết quả giống như thế )…….

Đến hôm nay tôi đã thật sự kết nối với Quyền Năng, đó chính là Con Người Phi Thường trong tôi. Từ khi Quyền Năng thức tỉnh, cuộc sống của tôi thay đổi từng ngày, từng ngày, thay đổi đến mức mọi người xung quanh cũng cảm nhận được. Nhưng trên hết và đối với tôi có ý nghĩa nhất đó chính là sự giác ngộ Sứ Mệnh Cuộc Đời của mình. Bằng trí tuệ Quyền năng khai sáng, bằng phương pháp khoa học NLP, tôi tin mình sẽ hoàn thành được sứ mệnh mà Quyền Năng đã giao phó. Cám ơn Quyền Năng……

CUỘC SỐNG TÔI THAY ĐỔI TỪ ĐÂY !!!

Mr.Money.

2 nhận xét:

  1. Bạn nên chú thích ý nghĩa NLP là gì ? Có nhiều bạn chưa biết NLP .

    Trả lờiXóa
  2. Mình có ghi chú ở trên đó bạn NLP là viết tắt của (Neuro-Linguistic Programming) hay còn gọi là Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy :)

    Trả lờiXóa